Gói đồng hành huấn luyện phát triển sản phẩm mới

July 23, 2024
“Kiến tạo cách thức tổ chức hoạt động R&D/ Phát triển sản phẩm/ Đổi mới sáng tạo, lấy con người làm cốt lõi giúp doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh hiệu quả” Đó không chỉ là sứ mệnh của Meslab, mà còn là lời hứa, niềm tự hào, và khát khao giúp sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt không chỉ đứng vững tại thị trường Việt Nam mà còn tự tin vươn ra thế giới.”

Chúng tôi hiểu rằng, việc phát triển sản phẩm không chỉ đơn thuần là công việc mà còn là niềm đam mê, tâm huyết của cả một công ty. Vì vậy, trong suốt hơn một thập kỷ qua, Meslab đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện từng quy trình, từng phương pháp thực hành, nền tảng quản lý dự án nhằm giải quyết các bài toán về R&D và phát triển sản phẩm tại các doanh nghiệp Việt. Mỗi khó khăn, mỗi thách thức mà doanh nghiệp gặp phải đều là những trăn trở, nỗi niềm mà Meslab luôn mang theo.

Trong quá trình đó, chúng tôi đã chứng kiến biết bao dự án sản phẩm ở các tập đoàn lớn mất đến sáu tháng, thậm chí là đơn vị năm để hoàn thành với chi phí, nguồn lực vô cùng lớn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đau đáu, cải thiện cách làm để có thể đúc kết, tổng hợp một bộ khung phát triển sản phẩm nhanh gọn và hiệu quả giúp các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu nguồn lực, quy trình và chi phí.Vì lý do đó, sau mỗi dự án về R&D, Phát triển sản phẩm tại các công ty, tập đoàn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Meslab luôn đúc kết, tổng hợp và điều chỉnh để hoạt động triển khai phát triển sản phẩm nhanh hơn, hiệu quả hơn. Với cách làm mới của chúng tôi, quy trình phát triển sản phẩm không phải mất 03 tháng, 06 tháng hay đơn vị năm, mà chỉ trong 08 tuần để biến ý tưởng thành sản phẩm và có kế hoạch ra thị trường.

Gói đồng hành, huấn luyện phát triển sản phẩm mới trong 08 tuần 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo và trực tiếp thực hiện các dự án phát triển sản phẩm tại các công ty, tập đoàn tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đúc kết, tổng hợp để hoạt động phát triển sản phẩm hiệu quả hơn. Cách làm mới này được chúng tôi gói gọn vào Gói đồng hành, huấn luyện phát triển sản phẩm mới trong 08 tuần.

*Doanh nghiệp đăng ký sẽ được:

+ Thời gian thực hiện dự án và đúc rút kiến thức gói dọng trong 08 tuần;

+ Trực tiếp thực hiện dự án trên chính sản phẩm thật từ doanh nghiệp;

+ Áp dụng nền tảng tiếp cận Design thinking tại Meslab, đã được may đo cho ứng dụng phát triển sản phẩm từ 2014 và đã được áp dụng cho hàng chục dự án lớn nhỏ suốt 10 năm quaKhung vận hành dự án Agile linh hoạt và lược bỏ đi những cản trở giao tiếp, thông suốt tiến trình dự án;

+ Quy trình cốt lõi Phát triển sản phẩm quốc tế đã được vận dụng vào các cases đa dạng của nhiều ngành khác nhau tại nhiều tập đoàn ở Việt Nam cùng team chuyên gia thực chiến;

+ Lĩnh hội những kiến thức, quy trình, cách thức trao đổi hiệu quả trong một dự án phát triển sản phẩm.

*Thông tin về Gói đồng hành, huấn luyện:
+ Gói này dành cho: Startups muốn hiện thực hóa ý tưởng; Doanh nghiệp mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động phát triển sản phẩm; Doanh nghiệp OEM mong muốn học về phát triển sản phẩm bài bản và thực hiện dự án.

+ Thời gian: trong 8 tuần, vừa học vừa thực hiện dự án

+ Hình thức học: Online

MES LAB

MES LAB là tổ chức mang sứ mệnh phục vụ kết nối và truyền tải thông tin hiệu quả trong cộng đồng Kỹ thuật & Công nghiệp Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Don't Miss

[MTA HANOI 2024] Nâng cao năng lực ODM: Chìa khoá cho mô hình gia công chế tạo cạnh tranh và có giá trị cao

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và áp lực cạnh

[AUTOMATION WORLD VN 2024] Xu hướng dịch chuyển từ gia công OEM sang ODM bằng cách Nâng cao năng lực R&D

Automation World Vietnam 2024 là một trong những sự kiện

[Tech Series 04] Nước Hydrogen và Ion kiềm trong Megatrend “Sống khoẻ” – Giải pháp công nghệ và thiết kế sản phẩm cho máy lọc nước gia đình

Trong thời đại mà “sống khỏe” trở thành một megatrend,

Chương trình “NPD8 – New Product in 8 weeks” của Meslab

Tháng 07 này, Meslab chính thức ra mắt chương trình

Thông báo đăng ký Seminar và Workshop về In 3D và R&D tại triển lãm MTA Việt Nam.

MTA Việt Nam là sự kiện chuyên ngành sản xuất

CẢM ƠN SÂU SẮC ĐẾN CÁC ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ ĐÃ GÓP PHẦN CHO THÀNH CÔNG CỦA TECH SERIES 03 2024!

BTC Tech Series 03 xin gửi lời tri ân sâu

PICOGRAM – Better Future, Rich Life – Thương hiệu máy lọc nước tới từ Hàn Quốc

Với mục tiêu kiến tạo cuộc sống giàu mạnh và

[B2B Công nghiệp] Doanh nghiệp của bạn đang bán sản phẩm hay bán giải pháp cho khách hàng

Nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho các nhà

Định hướng tương lai: Ngành công nghiệp điện tử trong 10 năm tới

Khi thảo luận về linh kiện điện tử, một chủ