
Table of Contents
ToggleDT#03: Giai đoạn Discover (phần 1): Thấu cảm để “chạm” đúng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
April 27, 2025
Đây là bài số 3 trong chuỗi bài “Design thinking cho sáng tạo & phát triển sản phẩm mới: Thấu cảm tạo đột phá”

DT#02: Double diamond – “kim chỉ nam” cho hành trình sáng tạo đầy thử thách
April 27, 2025
Đây là bài số 2 trong chuỗi bài “Design thinking cho sáng tạo & phát triển sản phẩm mới: Thấu cảm tạo đột phá”

DT#01: Design thinking – không chỉ là xu hướng, mà là tư duy cốt lõi để doanh nghiệp tạo ra giá trị
April 27, 2025
Đây là bài số 1 trong chuỗi bài “Design thinking cho sáng tạo & phát triển sản phẩm mới: Thấu cảm tạo đột phá”

Tối ưu Quy trình Phát triển Sản phẩm Mới (NPD): Giải pháp Tư vấn Chuyên sâu từ Meslab Dong-Han cho Doanh nghiệp Sản xuất Việt Nam
April 25, 2025
Giới thiệu: Nâng tầm Đổi mới Sản phẩm trong Môi trường Cạnh tranh Khốc liệt Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, tốc độ

NPD8: Tăng tốc biến ý tưởng thành sản phẩm chỉ trong 8 tuần với Meslab Dong-Han!
April 25, 2025
Thị trường biến đổi không ngừng, đối thủ cạnh tranh ngày càng quyết liệt, còn vòng đời sản phẩm lại ngày càng rút ngắn.

Đặt nền móng đổi mới: Bên trong dự án xây dựng phòng RD chuyên nghiệp cùng Meslab Dong-Han
April 25, 2025
Nhiều doanh nghiệp sản xuất Việt Nam nhận thức rõ ràng rằng Nghiên cứu & Phát triển (RD) chính là động lực cốt lõi

TS. Trần Anh Tuấn: Hành trình 19 năm từ Hàn Quốc đến khát vọng nâng tầm RD Việt Nam
April 25, 2025
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, khát vọng xây dựng những thương hiệu sản phẩm “Made in

Kiến tạo tương lai sản phẩm: Bên trong dự án tư vấn chiến lược cùng Meslab Dong-Han
April 25, 2025
Trong cuộc đua giành thị phần và trái tim khách hàng, một chiến lược sản phẩm (CLSP) rõ ràng, sắc nét đóng vai trò