
Table of Contents
TogglePDD#08: Kỹ thuật Thu thập Thông tin Khách hàng Hiệu quả (Phần 2: Các phương pháp khác & Lưu ý)
April 15, 2025
(Bài 8 trong chuỗi “Nâng tầm Sức cạnh tranh Doanh nghiệp Việt qua Thiết kế và Phát triển Sản phẩm Chuyên nghiệp”) Trong bài

PDD#07: Kỹ thuật Thu thập Thông tin Khách hàng Hiệu quả (Phần 1: Phỏng vấn & Quan sát)
April 15, 2025
(Bài 7 trong chuỗi “Nâng tầm Sức cạnh tranh Doanh nghiệp Việt qua Thiết kế và Phát triển Sản phẩm Chuyên nghiệp”) Ở bài

PDD#06: Bước 1 (Play) – Thấu hiểu Khách hàng: Nền tảng cốt lõi của mọi sản phẩm thành công
April 14, 2025
(Bài 6 trong chuỗi “Nâng tầm Sức cạnh tranh Doanh nghiệp Việt qua Thiết kế và Phát triển Sản phẩm Chuyên nghiệp”) Chào mừng

PDD#05: Quy trình Phát triển Sản phẩm PRIME & Khung RDI Framework của MES LAB
April 14, 2025
(Bài 5 trong chuỗi “Nâng tầm Sức cạnh tranh Doanh nghiệp Việt qua Thiết kế và Phát triển Sản phẩm Chuyên nghiệp”) Ở bài

PA#06: Mở rộng sang Kiến trúc Dịch vụ
April 14, 2025
Đây là bài viết cuối cùng trong chuỗi 6 bài về “Kiến trúc Sản phẩm – Vai trò và Ứng dụng”. (Xem Bài 5:

PA#05: Kiến trúc Sản phẩm và Chiến lược Kinh doanh
April 14, 2025
Đây là bài viết thứ năm trong chuỗi 6 bài về “Kiến trúc Sản phẩm – Vai trò và Ứng dụng”. (Xem Bài 4:

PA#04: Quy trình Xác lập Kiến trúc Sản phẩm
April 14, 2025
Đây là bài viết thứ tư trong chuỗi 6 bài về “Kiến trúc Sản phẩm – Vai trò và Ứng dụng”. (Xem Bài 3:

PA#03: Mô-đun hóa và Các kiểu Liên kết Mô-đun
April 14, 2025
Đây là bài viết thứ ba trong chuỗi 6 bài về “Kiến trúc Sản phẩm – Vai trò và Ứng dụng”. (Xem Bài 2: