Cộng đồng
49

[Report] Hội thảo “Đổi mới tư duy và cải tiến công nghệ” trong Dịch vụ

Sáng ngày 30 tháng 11 vừa qua, tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Hà Nội 2018, hội thảo với chủ đề “Đổi mới tư duy và cải tiến công nghệ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giữ chân khách hàng” đã diễn ra thành công.

Sự kiện diễn ra với góp mặt của khoảng 70 đại biểu là các nhà quản lí, đại diện của các doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực nhưng tập trung chủ yếu về thực phẩm, nhà hàng và khách sạn.

Thông qua sự kiện, các đại biểu đã được nghe những lưu ý về sáng tạo trong thiết kế trải nghiệm dịch vụ khách hàng, qua đó có những góc nhìn mới về tuy duy phục vụ khách hàng. Trải nghiệm khách hàng là một yếu tố quan trọng, góp phần giữ chân khách hàng và thu hút khi họ đến với doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được diễn giả chia sẻ về những kinh nghiệm khi phát triển dịch vụ khách hàng.

Các nội dung có trong chương trình:

  1. “Thiết kế sáng tạo nhằm tối ưu hóa hành trình khách hàng”, diễn giả: ông Phạm Sơn Tùng, Creative Director – Forest Jump Studio.
  2. “Dịch vụ khách hàng hiếu khách và phương pháp huấn luyện nhân sự”, diễn giả: ông Lê Hữu Nam, Training Manager – HRD Academy.

Bên dưới là một số hình ảnh tại sự kiện.

Ông Phạm Sơn Tùng trình bày về các bước phát triển Hành trình khách hàng.

Góc nhìn mới về trải nghiệm khách hàng.

Diễn giả Lê Hữu Nam chia sẻ về bí quyết phát triển DỊch vụ khách hàng “cảm động”.

Đại biểu trao đổi cùng diễn giả tại sự kiện.

Triết lý dịch vụ WOW.

Food & Hotel là chuỗi triển lãm về ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và trang thiết bị cung ứng cho nhà hàng, khách sạn nổi tiếng thế giới. Sự kiện FHH tiếp theo dự kiến diễn ra vào năm 2020.

DOne @ MES LAB

Done

Author: Done

Specialization in Mechanical Engineering, Mechanical Design & Service design

Facebook Comments
RESPONSIVE LEADERBOARD AD AREA
RESPONSIVE LEADERBOARD AD AREA

Copyright © 2017 MES LAB. Địa chỉ: Toà nhà An Lạc, 368B Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0129.547.4020

Lên đầu trang