Cộng đồng
92

Workshop Tạo Mẫu Dịch Vụ – Sự kiện lớn nhất năm của MES LAB

Lợi ích Workshop mang đến cho bạn.

BẠN CÓ BIẾT 

CHỈ 4% KHÁCH HÀNG CHƯA HÀI LÒNG SẼ PHÀN NÀN VỚI BẠN, 96% KHÔNG CHIA SẺ ĐIỀU NÀY, 91% TRONG SỐ ĐÓ CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ RỜI ĐI VÀ KHÔNG BAO GIỜ QUAY TRỞ LẠI.

Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng, rất khó để “Xây dựng tập khách hàng trung thành” với một thương hiệu nào, bởi sự cạnh tranh quá khốc liệt của thị trường. Các sản phẩm, dịch vụ thay thế liên tục ra đời, đổi mới, ưu việt hơn khiến cho khách hàng bị dao động. Chính vì thế, muốn giữ chân khách hàng, doanh nghiệp của bạn cần phải tạo lối đi mới cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Để thử nghiệm và kiểm tra “Các lối đi mới” đó một cách toàn diện, doanh nghiệp cần thực hiện “Thử nghiệm và đánh giá các gói dịch vụ trước khi triển khai, nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và sự đón nhận của thị trường”. Đó được gọi chung là “Tạo mẫu dịch vụ”.

Tạo mẫu dịch vụ đã được McDonald’s áp dụng trong quá trình bố trí lại cửa hàng sao cho hợp lý nhất, phục vụ khách hàng được nhanh nhất. Hai anh em nhà Dick và Mac đã tạo mẫu cửa hàng ngay trên sân Tennis, có diện tích đúng bằng diện tích cửa hàng của họ. Họ vẽ khu vực bố trí từng bộ phận lên sân, và sau đó chỉ đạo nhân viên thực hiện thao tác chế biến và phục vụ đồ ăn tới khách hàng ngay trên sân đó. Họ thực hành điều này nhiều lần; cho đến khi họ thấy được sự hài hòa giữa hai khu vực và mọi việc thật trơn tru, hoàn thiện.

Ở Việt Nam, các phương pháp tạo mẫu dịch vụ còn chưa được nhiều người biết đến, và chưa được các doanh nghiệp nhỏ chú trọng. Vì vậy, thông qua workshop này, chúng tôi sẽ giúp các bạn – những người đang ấp ủ mô hình kinh doanh hay mong muốn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình, được trải nghiệm 1 phần của Tạo mẫu dịch vụ. Workshop diễn ra duy nhất chiều 30/11 với các nội dung :

💡Chia sẻ kiến thức
Khái niệm và mục đích của Tạo mẫu dịch vụ
Các nguyên tắc khi Tạo mẫu dịch vụ
Các phương pháp Tạo mẫu dịch vụ

💡Workshop
Vẽ sơ đồ tư duy theo các đối tượng liên quan
Vẽ sơ đồ mẫu bố trí, sắp xếp các bộ phận theo tổ chức phức hợp
Đánh giá, chấm điểm các mẫu theo tiêu chí của tạo mẫu dịch vụ
Trao giải thưởng tới nhóm có tạo mẫu dịch vụ tốt nhất

——–
ĐĂNG KÝ NGAY tại: https://goo.gl/forms/diIP9g0G4nq0dkBA3
 Hotline: 091 751 9900
Thời hạn đăng kí: 29/11/2018

———
🏆Giải thưởng (dành cho mỗi thành viên trong đội thắng cuộc)

🥇Giải nhất
👉Khoá học online CDI – “ Thiết kế và tích hợp dịch vụ” trị giá 2,400,000đ
👉Sách “ Cẩm nang phát triển sản phẩm” kèm video/slide bài giảng trị giá 480,000đ

🥈Giải nhì
👉Khoá học online CDI – “ Thiết kế và tích hợp dịch vụ” trị giá 2,400,000đ

Author: MES LAB

Facebook Comments
RESPONSIVE LEADERBOARD AD AREA
RESPONSIVE LEADERBOARD AD AREA

Copyright © 2017 MES LAB. Địa chỉ: Toà nhà An Lạc, 368B Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0129.547.4020

Lên đầu trang